Page 45 - apr53

Basic HTML Version

๔๓
ผลการรายงานการดำ
�เนิ
นงานโครงการฯ ในพื้
นที่
ที่
ได้
รั
บรายงานจำ
�นวน ๖๖ พื้
นที่
พบว่
า ส่
วนใหญ่
จะ
ดำ
�เนิ
นการเฝ้
าระวั
งและสร้
างสรรค์
วั
ฒนธรรมของชุ
มชน
คื
อ กิ
จกรรมด้
านสื่
อ คุ
ณธรรม จริ
ยธรรม กิ
จกรรมด้
าน
อาหาร ด้
านประเพณี
ด้
านศิ
ลปะพื้
นถิ่
น ด้
านภาษา ด้
าน
อาชี
พ ด้
านการแต่
งกาย ด้
านความเชื่
อ ด้
านที่
อยู่
อาศั
ตามลำ
�ดั
ส่
วนกิ
จกรรมเสริ
มสร้
างวั
ฒนธรรมประชาธิ
ปไตย
พบว่
า ส่
วนใหญ่
จะดำ
�เนิ
นกิ
จกรรมการเปิ
ดเวที
ประชาคม
การประชุ
ม/ประชุ
มเชิ
งปฏิ
บั
ติ
การ/การอบรมให้
ความรู้
การประกวดคั
ดเลื
อก การจั
ดนิ
ทรรศการ ตามลำ
�ดั
รู
ปแบบในการขั
บเคลื่
อนดำ
�เนิ
นงานกิ
จกรรมเฝ้
ระวั
งและสร้
างสรรค์
วั
ฒนธรรมและกิ
จกรรมเสริ
มสร้
าง
วั
ฒนธรรมประชาธิ
ปไตย สามารถสรุ
ปได้
ดั
งนี้
รู
ปแบบการขั
บเคลื่
อนดำ
�เนิ
นงานของกิ
จกรรมเฝ้
าระวั
งและสร้
างสรรค์
วั
ฒนธรรมของชุ
มชน แบบที่
รู
ปแบบการขั
บเคลื่
อนดำ
�เนิ
นงานของกิ
จกรรมเฝ้
าระวั
และสร้
างสรรค์
วั
ฒนธรรมของชุ
มชน แบบที่
๑) วั
ด อบต. และสถานศึ
กษาเป็
นแกนกลางใน
การขั
บเคลื่
อน (ตามรู
ปที่
๑)
๒) สถานศึ
กษา/บุ
คลากรของสถานศึ
กษาเป็
แกนกลางในการขั
บเคลื่
อน (ตามรู
ปที่
๒)
๓) สภาวั
ฒนธรรม สถานศึ
กษาและศู
นย์
วั
ฒนธรรมในสถานศึ
กษาเป็
นแกนกลางในการขั
บเคลื่
อน
(ตามรู
ปที่
๓)
๔) สภาวั
ฒนธรรม เทศบาลตำ
�บลและสถาน
ศึ
กษาเป็
นแกนกลางในการขั
บเคลื่
อน (ตามรู
ปที่
๔)
๕) องค์
กร/หน่
วยงานเอกชนเป็
นแกนกลางใน
การขั
บเคลื่
อน (ตามรู
ปที่
๕)